Ứng dụng công nghệ 4.0 vào thương hiệu Việt

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào thương hiệu Việt

“Công nghệ 4.0” là từ khóa đang xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên mọi lĩnh vực, marketing cũng không nằm ngoài cuộc cách mạng này. Trong đó, xây dựng thương hiệu là một phần thiết yếu của marketing hiện đại, đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Nỗ lực thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao thương hiệu Việt

Nỗ lực thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao thương hiệu Việt

Thành phố Hồ Chí Minh đã có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ cao với sự đầu tư từ nhà nước và doanh nghiệp. Một số sản phẩm công nghệ cao thương hiệu Việt cũng dần hình thành và đưa ra thị trường. Tuy nhiên, từ kết quả nghiên cứu đến thương mại hóa sản phẩm là một thách thức, đòi hỏi cả doanh nghiệp và nhà nước cùng chung tay thực hiện.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc

Trong khuôn khổ các hoạt động của Chương trình Thương hiệu quốc gia, ngày 12/10, tại Hà Nội, Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia- Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc”.
Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu Việt

Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu Việt

Ngày 20/4, tại Hội thảo "Câu chuyên thương hiệu" được tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cho rằng, hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn đang tồn tại một số hạn chế như hiệu quả sản xuất kinh doanh thấp; thiếu vốn, công nghệ... Đồng thời, trong bối cảnh sức tiêu thụ thị trường có phần giảm sút, nhiều doanh nghiệp phải chủ động thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh.