Để du lịch Nghệ An phát triển bền vững (Bài cuối)

Để du lịch Nghệ An phát triển bền vững (Bài cuối)

Bài 3 (Bài cuối): Chuyển đổi số trong quảng bá du lịch

Quảng bá, xúc tiến du lịch là một trong những giải pháp đưa du lịch Nghệ An đến gần du khách. Thời gian qua, tỉnh Nghệ An đã có nhiều thay đổi trong tiếp cận du khách qua nhiều hình thức tiếp thị năng động. Ðặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19, việc ứng dụng công nghệ thông tin, chủ động chuyển đổi số tăng hiệu ứng trải nghiệm du lịch, kích cầu thu hút du khách du lịch quốc tế và nội địa trở thành phương thức quảng bá an toàn và hiệu quả hơn.

Để du lịch Nghệ An phát triển bền vững (Bài cuối) ảnh 1Mô hình du lịch xanh, du lịch nông nghiệp tại huyện Diễn Châu được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ảnh: Bích Huệ - TTXVN

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá

Bước vào năm du lịch 2022, ngoài đổi mới về tổ chức Lễ hội du lịch Cửa Lò, thị xã Cửa Lò tập trung phát triển hệ thống sản phẩm du lịch chất lượng, đặc sắc, đa dạng và đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Nét mới năm nay, ngoài du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển, thưởng thức hải sản như lâu nay, thị xã đang đầu tư và thu hút đầu tư phát triển các loại hình du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, du lịch thể thao, thúc đẩy phát triển loại hình du lịch MICE (tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm). Đặc biệt, thị xã triển khai đầu tư xây dựng các điểm đến ấn tượng để du khách có những trải nghiệm và khám phá thú vị về Cửa Lò như làng chài - chợ bến cá Nghi Thủy, các làng nghề truyền thống, các đền tâm linh…

Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho hay: Để có mùa du lịch thành công, thị xã đã có sự chuyển đổi trong các phương thức tiếp cận và quảng bá du lịch, theo hướng có trọng tâm và sáng tạo. Các hình thức quảng bá, xúc tiến du lịch của Cửa Lò cũng đa dạng hơn, từ gian hàng quảng bá du lịch tại các sự kiện du lịch điểm nhấn của địa phương đến quảng bá ngoài tỉnh, ngoài nước; kết nối tuyên truyền, quảng bá hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cùng với thị xã Cửa Lò, nhiều điểm đến du lịch khác trên địa bàn Nghệ An cũng ứng dụng công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá để thu hút khách về với địa phương.

Một sự đổi mới trong công tác quảng bá, xúc tiến là Nghệ An chú trọng xây dựng và hệ thống hóa lại các thông tin du lịch một cách bài bản và chuyên nghiệp thông qua các ấn phẩm giấy và điện tử về du lịch. Cụ thể là bản đồ du lịch, sổ tay du lịch, các loại tập gấp: Du lịch Nghệ An - Hãy đến và trải nghiệm, Miền Tây Nghệ An, Nghệ An - Cung đường biển gọi, Du lịch tâm linh... Đối với ấn phẩm xúc tiến đầu tư, thường xuyên cập nhật danh mục các dự án thu hút đầu tư du lịch trên địa bàn tỉnh, đảm bảo các thông tin cần thiết cho các nhà đầu tư tìm hiểu.

Để du lịch Nghệ An phát triển bền vững (Bài cuối) ảnh 2Du khách check in "Chinh phục đỉnh Puxailaileng" - nơi có độ cao hơn 2.700m so với mặt đất. Ảnh: TTXVN

Công tác xúc tiến, quảng bá tại các thị trường trọng điểm được Nghệ An chú trọng thực hiện. Tỉnh đã tham gia quảng bá xúc tiến tại các sự kiện du lịch: VITM Hà Nội, ITE Thành phố Hồ Chí Minh, Travex Quảng Ninh. Không chỉ chủ động kết nối với các đơn vị lữ hành, dịch vụ xây dựng những chương trình kích cầu phù hợp, Nghệ An còn tiếp thị sản phẩm địa phương theo nhiều cách thức năng động và tiếp cận trực diện hơn. Những đặc sản, sản phẩm du lịch, ẩm thực đặc trưng của từng địa phương được trưng bày và tái hiện tại các không gian quảng bá. Người đến hội thảo, gian hàng quảng bá tham quan có thể thưởng thức vị tươi ngon tại chỗ của cam, bơ, các sản phẩm từ sen..; tận mắt thấy những sản phẩm làng nghề thủ công tinh tế; tận tai nghe những câu hò ví giặm do các nghệ nhân trình diễn. Du lịch Nghệ An cũng đã tiếp cận được các địa phương Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh… thông qua các chương trình, quảng bá xúc tiến mỗi năm. 

Thời gian tới, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức Tuần Lễ quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022 và Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch " Hello Nghe An" trên ứng dụng TikTok. Các sự kiện đón đoàn Famtrip và tổ chức Hội nghị " Cửa Lò - Phát triển du lịch biển bền vững", Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm quà tặng tỉnh Nghệ An năm 2022, các sự kiện này được tổ chức tại Cửa Lò nhằm kích cầu phát triển du lịch, thu hút sự quan tâm và giữ chân du khách.

"Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của tỉnh trong liên kết, hợp tác đầu tư, kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch, kết nối tour - tuyến du lịch đưa khách đến Nghệ An. Liên kết website với các tỉnh, thành phố trong cả nước và nước ngoài để tăng cường tuyên truyền, quảng bá du lịch Nghệ An trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin điện tử về du lịch có uy tín, có lượt truy cập cao, thu hút sự tương tác trực tiếp của người xem. Cùng với đó là hợp tác với các hãng truyền thông quốc tế lớn như CNN, Travel Channel, Google… tổ chức các hoạt động truyền thông thương hiệu du lịch Nghệ An", ông Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch cho biết.

Những thay đổi này từng bước góp phần đưa du lịch Nghệ An tiếp cận du khách đa dạng và hiệu quả hơn.

Ðẩy mạnh chuyển đổi số


Ðẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng hàng loạt tour du lịch trực tuyến là một trong những giải pháp thể hiện tính chuyên nghiệp, năng động; đồng thời tạo được kết nối hiệu quả, lan tỏa nhanh và an toàn, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư và du khách trong việc tiếp cận nhanh các thông tin về du lịch tỉnh Nghệ An, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An chú trọng đầu tư, nâng cấp website của đơn vị (https://napc.nghean.gov.vn/) theo hướng chuyên nghiệp, tương tác mạnh với người dùng và các trang mạng xã hội.

Việc số hóa cơ sở dữ liệu du lịch, xây dựng phần mềm, ứng dụng có khả năng phát triển, mở rộng, hỗ trợ tích cực cho công tác quy hoạch du lịch, quảng bá, xúc tiến, đầu tư, kết nối dịch vụ, sản phẩm du lịch. Theo đó, Cổng thông tin du lịch tại địa chỉ https://visitnghean.com và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động đang dần tiếp cận du khách hiệu quả. Cụ thể, hệ thống cho phép du khách tra cứu, tìm kiếm thông tin du lịch theo vị trí như: lưu trú, ẩm thực, điểm du lịch, cửa hàng, giải trí, lữ hành, sự kiện… Ngoài ra, ứng dụng công nghệ hiện đại từ trí tuệ nhân tạo, tham quan 3D, thực tế ảo VR cũng giúp du khách hoạch định lịch trình, đặt phòng nhanh chóng, định vị điểm đến và dẫn đường thông minh qua bản đồ tương tác.

Sự ra đời của các website hệ thống du lịch Nghệ An không chỉ kịp thời nắm bắt xu hướng sử dụng công nghệ thông tin và tâm lý du khách thời công nghệ số, mà còn đảm bảo an toàn, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, có chức năng kết nối nhà quản lý, người dân, du khách và doanh nghiệp.

Việc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch cũng là một trong những giải pháp mà ngành Du lịch Việt Nam đang kêu gọi các địa phương tích cực thực hiện để du lịch an toàn với COVID-19. Ngành Du lịch Nghệ An tích cực tuyên truyền và yêu cầu các điểm, đơn vị hoạt động du lịch đăng ký bản đồ chung sống an toàn với COVID-19 của Bộ Y tế.

Có thể thấy, đổi mới phương thức, nội dung, tăng cường đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch mang lại nhiều lợi ích, vừa hệ thống hóa các cơ sở dữ liệu, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp; đồng thời cũng đưa du lịch Nghệ An tiếp cận được nhiều thị trường, khách hàng tiềm năng hơn.

Ông Nguyễn Hữu Bắc - Chủ tịch Công ty Du lịch PhucGroup cho rằng: Mỗi một khách hàng du lịch hiện đã được hỗ trợ đầy đủ thông qua các ứng dụng, tài khoản nhà cung cấp dịch vụ tạo lập với nhiều tính năng hiện đại. Dù bạn chọn hãng hàng không, dịch vụ vận tải biển, hoặc nhiều loại chỗ ở như khách sạn hoặc căn hộ, thì khi áp dụng các công nghệ số hiện đại cũng tạo ra sự khác biệt của mỗi chuyến đi. Không chỉ chúng tôi mà bất kỳ công ty du lịch nào cũng đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số hiện đại.

Trong bối cảnh ngành Du lịch đang chịu tác động nặng nề do ảnh hưởng dịch COVID-19, chuyển đổi số là cần thiết, tất yếu. Rất ít tổ chức có thể đảm bảo việc kinh doanh bền vững và phát triển nếu không có một kế hoạch chuyển đổi số cụ thể và ứng dụng lợi thế của công nghệ số. Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần sớm vạch ra một kế hoạch chuyển đổi số đường dài để theo kịp với xu thế phát triển tất yếu của thời đại 4.0.

Bích Huệ

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm

Khẩn trương tháo gỡ khó khăn, quyết liệt hoàn thành xóa nhà tạm

Khẩn trương tháo gỡ khó khăn, quyết liệt hoàn thành xóa nhà tạm

Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và sự đồng lòng của người dân, công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Thái Nguyên đang về đích đúng tiến độ, mang lại niềm hy vọng mới cho hàng trăm hộ nghèo trên địa bàn. Hoạt động này giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống và vươn lên phát triển kinh tế.

Đa dạng dịch vụ, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng

Đa dạng dịch vụ, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp thông tin, từ đầu năm đến nay, khách du lịch đến tỉnh tăng 17,6% so với cùng kỳ năm 2024. Đây là tín hiệu vui cho ngành Du lịch tỉnh nhờ những nỗ lực xây dựng, quảng bá cũng như đầu tư, xây dựng sản phẩm đặc trưng, mang bản sắc riêng của địa phương, tạo bước đột phá mới trong bản đồ du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Di sản văn hóa Lào Cai - 'Mỏ vàng' phát triển du lịch

Di sản văn hóa Lào Cai - 'Mỏ vàng' phát triển du lịch

Tỉnh Lào Cai hiện có 56 di sản văn hóa phi vật thể được ghi danh vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, 3 di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; là tỉnh dẫn đầu cả nước về số lượng di sản văn hóa phi vật thể. Địa phương đang tích cực bảo tồn, vun đắp, phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc tiêu biểu; biến di sản thành tài sản, coi đây là mỏ vàng để phát triển du lịch.

Dư địa lớn để du lịch Lào Cai tăng tốc

Dư địa lớn để du lịch Lào Cai tăng tốc

Du lịch Lào Cai tiếp tục ghi nhận tín hiệu tăng trưởng tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025, đặc biệt là sự gia tăng ổn định ở cả hai phân khúc là khách có lưu trú và khách trải nghiệm.

Khuổi My lấp lánh mùa nước đổ

Khuổi My lấp lánh mùa nước đổ

Từ bao đời nay, ruộng bậc thang không chỉ là nơi canh tác phù hợp với địa hình miền núi, mà còn là biểu tượng sống động cho sự kết tinh giữa con người và thiên nhiên nơi địa đầu Tổ quốc.

Liên kết phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn

Liên kết phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn

Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn hội tụ đầy đủ các giá trị về địa tầng cổ đại, hóa thạch quý hiếm, di tích khảo cổ và bản sắc văn hóa các dân tộc. Những giá trị nổi bật, riêng có này là điều kiện thuận lợi để khai thác, phát triển du lịch, nâng cao thu nhập và đời sống cho người dân. Đây là đánh giá của các nhà nghiên cứu, đại diện cơ quan quản lý văn hóa, du lịch trong nước tại Tọa đàm “Xây dựng và phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn”, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức chiều 28/6.

Cơ hội cho du lịch Kon Tum bứt phá sau hợp nhất tỉnh

Cơ hội cho du lịch Kon Tum bứt phá sau hợp nhất tỉnh

Kon Tum là vùng đất chứa đựng những giá trị văn hóa đặc sắc của 43 dân tộc anh em; trong đó có 7 dân tộc thiểu số tại chỗ. Thiên nhiên ban tặng cho tỉnh những cảnh sắc hoang sơ, những cánh rừng nguyên sinh màu mỡ, trải dài từ đỉnh núi Ngọc Linh xuống tận Cao nguyên Pleiku. Chính những điều này đã tạo nên một vùng đất đầy những điều thú vị cho du khách khám phá, trải nghiệm.

Xây dựng sản phẩm đặc trưng gắn với trải nghiệm văn hóa dân tộc

Xây dựng sản phẩm đặc trưng gắn với trải nghiệm văn hóa dân tộc

Sáu tháng đầu năm 2025, ngành Du lịch tỉnh Hòa Bình đã có những bước tăng trưởng tích cực khi đón hơn 3 triệu lượt khách, tăng 5,5% so với cùng kỳ 2024; doanh thu ước đạt 3.080 tỷ đồng. Hòa Bình đang dần khẳng định vị thế là điểm đến xanh và đậm đà bản sắc văn hóa của khu vực Tây Bắc.

Đưa du lịch bứt phá từ các hoạt động văn hóa, thể thao

Đưa du lịch bứt phá từ các hoạt động văn hóa, thể thao

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa giàu bản sắc cùng hạ tầng đô thị được đầu tư khá hoàn thiện, thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La hội tụ nhiều thế mạnh để tổ chức các sự kiện văn hóa đặc sắc, nhiều giải thể thao hấp dẫn. Địa phương đã triển khai nhiều hoạt động như: Tuần văn hóa du lịch Mộc Châu vào dịp 2/9, lễ hội Hết chá, lễ hội Cầu mưa, lễ hội Púng Hiéng của người Dao Tiền, ngày hội hái quả… thu hút đông đảo du khách đến tham gia và trải nghiệm.

Tiềm năng du lịch từ vẻ đẹp ruộng bậc thang Miền Đồi

Tiềm năng du lịch từ vẻ đẹp ruộng bậc thang Miền Đồi

Ẩn mình giữa núi rừng Lạc Sơn (Hòa Bình), xã Miền Đồi không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ mà còn sở hữu những thửa ruộng bậc thang tầng lớp hùng vĩ, là tiềm năng lớn để phát triển du lịch sinh thái, cộng đồng. “Viên ngọc thô” ruộng bậc thang Miền Đồi vẫn đang chờ được "mài giũa" để tỏa sáng.

Khi hai miền di sản kết nối: Tỉnh Tuyên Quang mới vươn tầm điểm đến quốc gia

Khi hai miền di sản kết nối: Tỉnh Tuyên Quang mới vươn tầm điểm đến quốc gia

Việc hợp nhất hai tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang để hình thành tỉnh Tuyên Quang mới là một dấu mốc quan trọng trong tiến trình đổi mới tổ chức hành chính theo hướng tinh gọn, hiệu quả, đồng thời mở ra không gian phát triển mới cho ngành du lịch - lĩnh vực có vai trò ngày càng lớn trong cơ cấu kinh tế vùng cao.

Nét duyên vùng Tây Bắc

Nét duyên vùng Tây Bắc

Mai Châu là điểm đến hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng, không khí mát mẻ và mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc. Với chủ trương phát triển du lịch cộng đồng bền vững, các địa phương như Pà Cò, bản Lác đã trở thành điểm sáng, bảo tồn di sản văn hóa, tạo sinh kế cho người dân.

Thanh niên vùng cao khởi nghiệp từ mô hình du lịch homestay

Thanh niên vùng cao khởi nghiệp từ mô hình du lịch homestay

Rời giảng đường đại học, nhiều thanh niên ở xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) trở về quê hương, khởi nghiệp từ mô hình du lịch homestay. Nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu xuất hiện, không chỉ làm giàu cho bản thân, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá văn hóa, con người Mù Cang Chải đến với du khách trong và ngoài nước.

Mù Cang Chải mùa nước đổ đẹp như tranh thủy mặc

Mù Cang Chải mùa nước đổ đẹp như tranh thủy mặc

Giữa tháng 5 và tháng 6, khi những cơn mưa mùa Hạ đổ xuống cũng chính là lúc những thửa ruộng bậc thang ở huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) vào mùa đổ nước. Nước được “phủ” đầy trên bề mặt những thửa ruộng bậc thang sau cày ải, tương phản dưới ánh nắng mặt trời cùng những gam màu đa sắc hòa quyện với nhau, từ màu của nước, của đất, màu cây cối, trời mây... đã tạo nên một bức tranh bích họa giữa núi non hùng vỹ.

Du lịch cộng đồng Quảng Ngãi - cơ hội phát triển mới

Du lịch cộng đồng Quảng Ngãi - cơ hội phát triển mới

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, thắng cảnh hùng vĩ như Lý Sơn mà tiềm năng du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp cần được đánh thức và phát triển. Loại hình du lịch này được khai thác hợp lý sẽ mang lại lợi ích kinh tế cho người dân địa phương; đồng thời góp phần bảo tồn văn hóa truyền thống và thiên nhiên.

Thoát nghèo từ các mô hình du lịch cộng đồng ở Hòa Bình

Thoát nghèo từ các mô hình du lịch cộng đồng ở Hòa Bình

Du lịch cộng đồng tại tỉnh Hòa Bình đang là một hướng đi chủ đạo, góp phần không nhỏ tạo sinh kế bền vững cho các vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn thoát nghèo, vươn lên làm giàu gắn với xây dựng nông thôn mới.

Phát triển du lịch Ba Vì gắn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Phát triển du lịch Ba Vì gắn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng đề cao các giá trị sống bền vững, du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) nổi lên như một xu thế tất yếu. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km, vùng núi Ba Vì nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, nguồn dược liệu phong phú, là khu vực sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe. Việc kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, y học cổ truyền và các dịch vụ hiện đại đang mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe hấp dẫn cho du khách đến với Ba Vì.

Khai thác hiệu quả mô hình du lịch - làng nghề ở vùng cao

Khai thác hiệu quả mô hình du lịch - làng nghề ở vùng cao

Các làng nghề truyền thống ở Cao Bằng đã tạo nhiều cơ hội việc làm, giúp tăng thu nhập cho người dân. Để bảo tồn và phát triển làng nghề, tỉnh Cao Bằng đã có những hướng đi bền vững, trong đó có việc kết hợp phát triển làng nghề với du lịch, chuyển đổi số, có sự hỗ trợ, đồng hành từ chính quyền địa phương.

Thái Nguyên: Tiềm năng du lịch tại xã vùng cao Thần Sa

Thái Nguyên: Tiềm năng du lịch tại xã vùng cao Thần Sa

Tại Khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa - Phượng Hoàng, xã vùng cao Thần Sa (huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên), các nhà khảo cổ học Việt Nam đã phát hiện một loạt các di chỉ khảo cổ có niên đại từ trung kì đồ đá cũ đến sơ kì thời đại đồ đá mới, trong đó địa điểm quan trọng nhất là Mái đá Ngườm, được xếp hạng quốc gia năm 1982.

Hợp nhất Lào Cai và Yên Bái: Triển vọng tích cực phát triển du lịch xanh

Hợp nhất Lào Cai và Yên Bái: Triển vọng tích cực phát triển du lịch xanh

Việc sáp nhập hai tỉnh Yên Bái và Lào Cai để hình thành một tỉnh mới là chủ trương lớn, mang tính chiến lược của Trung ương nhằm tạo ra một cực tăng trưởng mới cho vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Đối với lĩnh vực du lịch, đây là một bước ngoặt quan trọng, tạo ra nhiều thời cơ to lớn song đặt ra không ít thách thức cần được nhận diện và giải quyết đồng bộ.

Thúc đẩy kết nối du lịch xanh để phát triển bền vững

Thúc đẩy kết nối du lịch xanh để phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai 2025, ngày 6/6, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức tọa đàm "Kết nối phát triển du lịch xanh". Các đại biểu thống nhất cần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc kết nối du lịch xanh giữa các vùng, các địa phương để phát triển bền vững.